Cá lưỡi trâu Canada của BSdeli có gì đặc biệt?

Bs Deli
Th 7 30/03/2024

Cá lưỡi trâu Canada của BSdeli có gì đặc biệt?

Cá lưỡi trâu Canada là niềm tự hào của thương hiệu BSdeli, được nhiều người thực khách tin dùng và đánh giá cao. Từ lâu, loại hải sản này đã được giới ẩm thực đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, thịt mềm đặc trưng mà không loại cá nào có được. Sau đây hãy cùng BSdeli tìm hiểu sản phẩm Cá lưỡi trâu Canada có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích nhé!

 

Một trong những sản phẩm biểu tượng của BSdeli

Cá lưỡi trâu Canada được đánh bắt ở vùng biển thuộc vịnh Fortune Greenland, Canada. Cá rất giàu Axit béo Omega 3 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như bảo vệ mắt và hệ thống tim mạch, ngoài ra còn làm sáng da và ngăn ngừa các nếp nhăn...
Thịt cá có vị ngọt dịu, hơi béo béo, không có xương dăm, an toàn cho trẻ em và người già

Đây cũng là một những sản phẩm hải sản đông lạnh bán chạy hàng đầu của BSdeli. Với chất lượng của một trong những loại cá ngon nhất thế giới, Cá lưỡi trâu Canada đã khiến nhiều thực khách hài lòng và trung thành với loại hải sản này.

Với thương hiệu nhà bán lẻ hải sản nhập khẩu hàng đầu, BSdeli xin được vinh dự cung cấp sản phẩm Cá lưỡi trâu Canada đến quý khách hàng thân yêu. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu của chúng tôi, và sản phẩm Cá lưỡi trâu Canada cũng là nhân tố đi đầu cho cam kết này.

Giá trị dinh dưỡng của Cá lưỡi trâu Canada

Thịt cá có vị ngọt dịu, hơi béo béo, không có xương dăm, an toàn cho trẻ em và người già.

Chứa nhiều Omega 3 và các khoáng chất giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, giảm viêm, điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch…

Cá Lưỡi trâu Canada chứa một nguồn tốt protein và các khoáng chất vitamin D , Niacin , Vitamin B6 , phốt pho và kali, Vitamin B12 và Selen.

Đóng gói tiện lợi, hiện đại

Sản phẩm Cá lưỡi trâu Canada được đóng gói tiện lợi, 1 con với khối lượng khoảng 350 – 450g.

Cá lưỡi trâu Canada được đánh bắt tự nhiên không hoá chất & được cấp đông nhanh IQF (Công nghệ làm lạnh nhanh từ 70 - 100s) trên tàu để đảm bảo độ tươi ngon & dinh dưỡng.

Món ngon từ Cá lưỡi trâu Canada

Một trong những lý do khiến Cá lưỡi trâu Canada được sử dụng nhiều trong các nhà hàng không chỉ bởi hương vị, mà còn bởi sự đa dạng trong cách chế biến và trang trí món ăn. Vậy nên Cá lưỡi trâu Canada sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để quý khách hàng có thể trổ tài nấu nướng những món ăn theo chuẩn nhà hàng.

Cá lưỡi trâu Canada BSdeli có thể chế biến thành các món ăn khác nhau với nhiều hương vị đặc trưng. Loài hải sản này thường được yêu thích và chế biến thành những món ngon như: Cá lưỡi trâu Canada hấp tương, Cá lưỡi trâu Canada chiên giòn, Cá lưỡi trâu nướng Sa tế,…